Untitled Document

แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ต่อการให้บริการของบุคลากรสายสนับสนุน สำนักงานเลขานุการคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
 
         ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการให้บริการของบุคลากรสายสนับสนุน สำนักงานเลขานุการคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ประจำรอบการประเมิน ประจำปี 2562 (วันที่ 1 สิงหาคม 2561 - วันที่ 31 กรกฎาคม 2562)
        ในการประเมินได้ใช้แบบสอบถาม โดยแบ่งออกเป็น 3 ตอน ดังนี้
        ตอนที่ 1  ประเภทผู้รับบริการ         
        ตอนที่ 2  ความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการ ซึ่งประกอบด้วยรายการคำถามจำแนกเป็นระดับความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการออกเป็น 3 ด้าน คือ ด้านกระบวนการ
และการให้บริการ ด้านบุคลิกภาพ และด้านผลจากการรับบริการ โดยใช้เกณฑ์สัมบูรณ์ (Absolute Criteria)โดยแปลจากค่าเฉลี่ย(Arithmetic Mean : ) ซึ่งวิธีที่นิยมใช้กันคือ การใช้ขอบเขตที่แท้จริง (Exact Limits) คือ ใช้ค่าที่อยู่ระหว่างขอบเขตทางต่ำ (Lower Limit) กับขอบเขตทางสูง (Upper Limit) ของจำนวนที่ต่อเนื่อง หรือค่าที่อยู่ตั้งแต่มาตราวัดอันตรภาค (Interval Scale) ขึ้นไป (Interval Ration Scale) (วัน เดชพิชัย, 2535: 531)

ค่าเฉลี่ย
ความหมาย
4.51 – 5.00 มีความพึงพอใจมากที่สุด ดีเด่น
3.51 – 4.50 มีความพึงพอใจมาก ดีมาก
2.51 – 3.50 มีความพึงพอใจปานกลาง ดี
1.51 – 2.50 มีความพึงพอใจน้อย พอใช้
1.00 – 1.50 มีความพึงพอใจน้อยที่สุด ควรปรับปรุง

        ตอนที่ 3  ข้อเสนอแนะในการพัฒนาการให้บริการ
        ในการเก็บรวบรวมข้อมูลใช้วิธีการแจ้งให้ผู้รับบริการดำเนินการทำแบบสอบถามออนไลน์ จำนวน 1711 ชุด

ตอนที่ 1 ประเภทผู้รับบริการ
        หมายเหตุ : จำนวนประเภทผู้รับบริการที่แสดงนี้ เป็นข้อมูลที่ได้จากการนำข้อมูลประเภทผู้รับบริการของบุคลากรสายสนับสนุนทั้งหมด 45 คน มารวมกัน จึงทำให้จำนวนผู้รับบริการ
แต่ละประเภทมีจำนวนมากกว่าข้อมูลที่แท้จริง เนื่องจาก ผู้รับบริการ 1 คน สามารถประเมินบุคลากรสายสนับสนุนได้ทั้ง 45 คน

รายการ
จำนวน (คน)
ร้อยละ
ประเภทผู้รับบริการ
      ผู้บริหาร
54
3.16
      บุคลากรสายวิชาการ
570
33.33
      บุคลากรสายสนับสนุน
898
52.51
      นักศึกษา
188
10.99
รวม
1710
99.99

ตอนที่ 2  ความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการ
รายการประเมิน
ระดับความพึงพอใจ
ค่าเฉลี่ย
ความหมาย
1. ด้านกระบวนการและการให้บริการ
4.68
ดีเด่น
      1. มีขั้นตอนการให้บริการชัดเจน
4.66
ดีเด่น
      2. ให้บริการด้วยความถูกต้องและตรงกับความต้องการ
4.68
ดีเด่น
      3. ให้คำอธิบาย/ตอบข้อสงสัยได้ชัดเจนและเป็นประโยชน์
4.69
ดีเด่น
      4. ให้บริการด้วยความเสมอภาคตามลำดับก่อนหลัง
4.68
ดีเด่น
      5. ให้บริการอย่างต่อเนื่องจนเสร็จสิ้นภารกิจ
4.71
ดีเด่น
      6. ให้บริการด้วยความสะดวกรวดเร็ว
4.67
ดีเด่น
2. ด้านบุคลิกภาพ
4.73
ดีเด่น
      1. แต่งกายสุภาพเรียบร้อย
4.76
ดีเด่น
      2. พูดจาสุภาพ อ่อนน้อม และยิ้มแย้ม
4.72
ดีเด่น
      3. มีอัธยาศัยที่ดี และมีจิตบริการ
4.72
ดีเด่น
      4. เอาใจใส่ กระตือรือร้น และให้บริการด้วยความเต็มใจ
4.72
ดีเด่น
      5. รับฟังข้อซักถามอย่างเต็มใจ
4.72
ดีเด่น
3. ด้านผลจากการรับบริการ
4.71
ดีเด่น
      1. ได้รับความสะดวกรวดเร็ว
4.71
ดีเด่น
      2. ได้รับการบริการที่ตรงกับความต้องการ
4.7
ดีเด่น
      3. ได้รับการบริการอย่างต่อเนื่องจนเสร็จสิ้นภารกิจ
4.72
ดีเด่น
      4. ได้รับการบริการที่คุ้มค่า และเป็นประโยชน์
4.71
ดีเด่น
สรุปภาพรวมทั้ง 3 ด้าน
4.71
ดีเด่น

ตอนที่ 3  ข้อเสนอแนะต่อการพัฒนาการให้บริการของสำนักงานเลขานุการ
1. ท่านคิดว่างานที่รับบริการมีจำนวนเจ้าหน้าที่เพียงพอหรือไม่
รายการ
จำนวน (คน)
ร้อยละ
จำนวนเจ้าหน้าที่    
      เพียงพอ
1643
96.08
      ไม่เพียงพอ
67
3.92
รวม
1710
100

2. จุดเด่น

  1. ทำงานเรียบร้อยรวดเร็วทันใจ
  2. - ทักทายทำให้เกิดบรรยากาศเป็นมิตร - ใช้คำพูดสุภาพและไพเราะ - มีความอดทน ไม่แสดงสีหน้าและพฤติกรรมที่ไม่สุภาพ - เสนอแนะสิ่งที่เป็นประโยชน์
  3. - ละเอียด รอบคอบ - ยินดีตอบข้อซักถาม
  4. -มีน้ำใจและยิ้มแย้มแจ่มใส
  5. -มีอัธยาศัยดี -มีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมายเป็นอย่างดี
  6. 1. เป็นคนที่ตรงต่อเวลา 2. ทำงานเป็นระเบียบเรียบร้อย 3. พูดจาสุภาพ มีปิยวาจา 4. มองโลกในแง่บวก
  7. :)
  8. She is welcome and always take care.
  9. กันเอง อดทน สู้งาน
  10. เก่งในการทำงาน/รวดเร็ว
  11. ขยัน
  12. ขยัน และมีน้ำใจ
  13. ขยัน/พูดจาดี
  14. ขยัน/มีจิตบริการ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กับเพื่อนร่วมงาน
  15. ขยันทำงาน
  16. เข้าใจและชัดเจนงานในความรับผิดชอบ มีน้ำใจพยายามช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้เสมอ น่ารัก สุภาพ
  17. ความตั้งใจใสใจในการทำงาน
  18. ความเป็นมิตร
  19. ความสามารถและเชี่ยวชาญในงานที่รับผิดชอบ กระตือรือร้น และมีความคิดพัฒนางานอย่างต่อเนื่อง
  20. แจ้งและประสานงานกับนักศึกษาด้วยความเร่งด่วนและต่อเนื่อง
  21. ใจดี
  22. ใจดี กันเอง
  23. ใจเย็น วาจาสุภาพ
  24. ช่วยแก้ไขปัญหาและให้ข้อเสนอแนะแก่น้องๆได้เสมอ
  25. ชอบการดูแลและเอาใจใส่นักศึกษา บางครั้งนักศึกษาติดต่อวันหยุดเสาร์อาทิตย์หรือนอกเวลาราชการ ผู้ปฎิบัติงานยังคงยินดีให้ความช่วยเหลือ หากนักศึกษามีปัญหาผู้ปฎิบัติงานจะแนะนำวิธีการหรือแนงทางแก้ไขจนสิ้นสุกกระบวนการ
  26. ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีน้ำใจ
  27. ซื่อสัตย์
  28. ดีมากค่ะ
  29. ดีเยี่ยม
  30. ได้รับการบริการที่สะดวกและรวดเร็วมากๆ ค่ะ บริการด้วยความเต็มใจและแม่นยำในเรื่องที่ให้บริการทุกๆ เรื่อง รวมทั้งคอยรายงานผลต่อเนื่องจนเสร็จสิ้นภารกิจ ขอบคุณมากๆ นะคะ ^^
  31. ตอบข้อสงสัยได้อย่างชัดเจร ให้ความช่วยเหลือทุกด้านเป็นอย่างดี
  32. ตอบคำถามด้วยความใส่ใจ ตั้งใจ หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส สุภาพ ให้รายละเอียดในสิ่งที่ซักถามได้ดี
  33. ต่อหน้าพูดจาสุภาพดีค่ะ
  34. ตั้งใจทำงาน
  35. ตั้งใจในงานที่ได้รับมอบหมาย มีความอดทน แม่นยำในข้อมูล
  36. ติดตามงานดี
  37. เต็มใจบริการ ยิ้มแย้มแจ๋มใส พูดจาไพเราะ
  38. เต็มใจบริการ
  39. ทำงานเก่ง/ถูกต้องรวดเร็ว/ขยัน
  40. ทำงานขยันขันแข็ง มีความรับผิดชอบ มีน้ำใจ ซื่อสัตย์ และอดทน
  41. ทำงานคล่องแคล่ว​เป็นระบบ
  42. ทำงานดี มีการวางแผน มีจิตบริการ
  43. ทำงานแบบมืออาชีพ ให้ความช่วยเหลือรวดเร็ว ชัดเจน ทันใจ อัธยาศัยดีมาก
  44. ทำงานเป็นระบบ ระเบียบเรียบร้อยมาก สามารถสนับสนุนและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้รับบริการได้ดีมาก น่ารัก สุภาพและมีน้ำใจมาก เป็นตัวอย่างการตั้งใจทำงานที่ดี
  45. ทำงานเป็นระบบ และรวดเร็ว อดทนมาก สุภาพ ใส่ใจงาน
  46. ทำงานเป็นระบบระเบียบเรียบร้อย ให้บริการ คำแนะนำ และคำปรึกษา ด้วยความถูกต้องชัดเจน มีจิตบริการ
  47. ทำงานเป็นระเบียบ มีความสามารถในงานที่ทำ และพร้อมที่จะเรียนรู้งานใหม่อย่างต่อเนื่อง
  48. ทำงานเป็นระเบียบเรียบร้อย มีความสามารถและเชี่ยวชาญในงานที่ทำ มีความทุ่มเท และพัฒนางานอย่างต่อเนื่อง
  49. ทำงานมีระบบขั้นตอนที่ดี ปรึกษาได้ ยิ้มแย้มสดชื่นแจ่มใส
  50. ทำงานรวดเร็ว เรียบร้อย มีการติดตามผล ให้บริการด้วยความใส่ใจ
  51. ทำงานรวดเร็ว ให้คำแนะนำได้อย่างดีค่ะ
  52. ทำงานรวดเร็วทันใจ ข้อมูลแม่นยำ
  53. ทำงานรวดเร็วทันใจ ให้คำปรึกษาได้ดี
  54. ทำงานรวดเร็ว
  55. ทำงานเรียบร้อย รวดเร็วทันใจ ให้คำตอบชัดเจน มีจิตบริการและน้ำใจในการช่วยเหลือสนับสนุนงาน
  56. ทำงานเรียบร้อย ให้บริการรวดเร็วทันใจ
  57. ทำงานละเอียด มีความใส่ใจ และรวดเร็ว
  58. ทำงานัดเจนค่ะ พูดุยง่าย
  59. น่ารักก หัวไว เข้าใจงาน เป็นกำลังใจให้จ้า ทำงานเก่ง
  60. น่ารักมาก อธิบายชัดเจน เป็นกันเองใส่ใจในการทำงาน พนักงานดีเด่นไปเลยจ๊ะ น่ารักที่สุด
  61. บริกด้วยรอยยิ้ม ทำงานเรียบร้อย รวดเร็วทันใจ
  62. บริการด้วยเต็มใจยิ้มแย้มแจ่มใสสุภาพ
  63. บริการดี
  64. บริการดี ข้อมูลแม่นยำ
  65. บริการดี รวดเร็ว ทันใจ
  66. บริการดี รวดเร็วทันใจ ตั้งใจทำงาน
  67. บริการดี รวดเร็วทันใจ
  68. บริการดี สุภาพ
  69. บริการดี อัธยาศัยดี
  70. บริการแบบมุ่งเป้าให้เกิดผลลัพธ์
  71. ปฏิบัติงานรวดเร็วทันตามความต้องการดีมากทุกครั้ง แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีค่ะ
  72. ป้าเสมเป็นคนน่ารัก เป็นคนที่ขยัน ไม่เกี่ยงงาน พูดจาไพเราะ มีเมตตา
  73. เป็นคนใจดี/ใจเย็นเป็นน้ำแข็ง
  74. เป็นคนทำงานเก่ง/มีน้ำใจ
  75. เป็นคนละเอียด/ดูความถูกต้อง/มีน้ำใจ
  76. เป็นมีจิตบริการ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กับเพื่อนร่วมงาน
  77. ผลงานดี/อัธยาศัยดี/ขยัน/มีน้ำใจกับเพื่อนร่วม
  78. พี่จิตร์เป็นคนมีเมตตา โอบอ้อมอารีย์ แก่เด็กๆ
  79. พี่ชีพน่ารักมากค่ะ ทำงานในหน้าที่อย่างเต็มที่ และมาทำงานเช้าทุกวันเลยค่ะ
  80. พี่นุสแนะนำและแก้ปัญหาให้จนเสร็จ
  81. พี่นุสรา ยิ้มแย้มเสมอเวลาเข้าไปสอบถาม ให้คำปรึกษาที่ชัดเจนและตรงประเด็น ข้อมูลครบถ้วน
  82. พี่พิกุลมีความโดดเด่นในเรื่องการอธิบายให้นักศึกษาเข้าใจเป็นกระบวนการ การจัดระบบความคิด การใช้คำพูด รวมถึงการเข้าถึงได้ง่าย เป็นกันเอง
  83. พูดคุยง่ายค่ะ ยิ้มแย้ม
  84. พูดคุยได้ เป็นกันเองค่ะ
  85. พูดจาไพเราะ น่ารักที่สุด
  86. พูดจาไพเราะ บริการรวดเร็ว
  87. พูดจาสุภาพอ่อนน้อม แต่งกายเรียบร้อย ยิ้มแย้ม
  88. พูดจาสุภาพอ่อนโยน
  89. พูดเพราะ
  90. มองโลกในแง่ดีและยิ้มแย้มทุกครั้งที่เจอ ให้ความช่วยเหลือด้วยความเต็มใจ ไม่เคยแสดงอาการไม่พอใจเลยแม้แต่ครั้งเดียวเมื่อเข้าไปติดต่อขอความช่วยเหลือ
  91. มีการใช้คำพูดที่สุภาพ เข้าใจนักศึกษา หน้าตายิ้มแย้ม เป็นมิตร เหมาะกับงานบริการ
  92. มีความขยัน และอดทน ทำงานได้ดี
  93. มีความคล่องแคล่ว ในการปฏิบัติงานเป็นอย่างดี
  94. มีความคล่องแคล่วในการปฏิบัติงาน
  95. มีความใจดีในการทำงาน
  96. มีความชัดเจนในการอธิบายเรื่องต่าง ๆ ให้นักศึกษาเกิดความกระจ่าง ชัดเจน และเข้าใจโดยง่าย
  97. มีความเชี่ยวชาญ และความสามารถในงานที่รับผิดชอบดี
  98. มีความเชี่ยวชาญในงานที่รับผิดชอบ ขยัน และมีความคิดสร้างสรรค์
  99. มีความเชี่ยวชาญในงานที่รับผิดชอบ
  100. มีความเชี่ยวชาญในงานเป็นอย่างดี มีน้ำใจ และเป็นที่ปรึกษาได้ดี
  101. มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง
  102. มีความซื่อสัตย์/ทำงานรวดเร็ว
  103. มีความตั้งใจ และตามงานได้ไว
  104. มีความตั้งใจในการทำงานมากกกกกกกก
  105. มีความตั้งใจในการทำงาน
  106. มีความตั้งใจและเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่
  107. มีความตั้งใจให้บริการดี
  108. มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก
  109. มีความรับผิดชอบ มีน้ำใจ ขยัน
  110. มีความรับผิดชอบในหน้าที่
  111. มีความรับผิดชอบและกระตือรือร้นดี และทำงานหนักมาก
  112. มีความรู้ในงานที่รับผิดชอบเป็นอย่างดี ให้คำอธิบายและตอบคำถามในงานที่รับผิดชอบอย่างชัดเจน
  113. มีความสามารถ
  114. มีความสามารถในการประสานงานและส่งต่อปัญหาเรื่องงานวิจัยให้มีวาระพิจารณาได้เป็นอย่างดี
  115. มีความสามารถในงานที่รับผิดชอบเป็นอย่างดี มีน้ำใจ
  116. มีความสามารถและเชี่ยวชาญในงานที่ทำ มีความทุ่มเท และพัฒนางานอย่างต่อเนื่อง
  117. มีความสามารถและเชี่ยวชาญในงานที่รับผิดชอบ พร้อมที่จะเรียนรู้และพัฒนางานให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง
  118. มีความสามารถและเชี่ยวชาญในงานที่รับผิดชอบเป็นอย่างดี มีความกระตือรือร้น และเรียนรู้งานอย่างต่อเนื่อง พร้อมที่จะพัฒนางานอยู่เสมอ น่ารัก
  119. มีความสามารถสูง เข้าใจระบบการทำงานดีมาก
  120. มีความสามารถหลากลาย มีความตั้งใจให้บริการดี
  121. มีคสามกระตือรือร้นในการทำงาน ให้บริการได้อย่างถูกต้องรวดเร็ว มีความพยายามในการพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง
  122. มีจิตบริการ
  123. มีจิตบริการ ใส่ใจและให้ความสำคัญต่อผู้รับบริการดี บริการได้รวดเร็ว
  124. มีจิตบริการและให้บริการด้วยความกระตือรือล้น
  125. มีจิตอาสา ชอบช่วยเหลือผู้อื่นนอกเหนือจากหน้าที่ของตนเอง
  126. มีใจบริการ
  127. มีทัศนคติที่ดี ใส่ใจกระบวนการทำกิจกรรมของนักศึกษา ใช้คำพูดได้ดี สามารถเป็นที่ปรึกษาของนักศึกษาได้
  128. มีน้ำใจ ขยัน
  129. มีน้ำใจ มีจิตบริการ เสียสละ
  130. มีน้ำใจ มีจิตบริการดีมากกกก
  131. มีน้ำใจกับเพื่อนร่วมงาน
  132. มีน้ำใจและมีความตั้งใจในการให้บริการ
  133. มีน้ำใจ
  134. มีแนวคิดบวก และจิตใจดี
  135. มีแนวคิดเป็นของตนเอง
  136. มีฝีในการทำงาน ผลงาน เช่นการถ่ายงานประชุม ที่ออกมางดงาม
  137. มีอัธยาศัยที่ดี และมีจิตบริการ พูดจาสุภาพ อ่อนน้อม และยิ้มแย้ม เอาใจใส่ กระตือรือร้น และให้บริการด้วยความเต็มใจ ได้รับความสะดวกรวดเร็ว ได้รับการบริการที่คุ้มค่า และเป็นประโยชน์ ฯลฯ
  138. มุ่งมั่นทำงานเพื่อพัฒนาและแก้ไขปัญหาเชิงระบบ มีน้ำใจช่วยเหลือสนับสนุนด้วยอัธยาศัยและรอยยิ้ม
  139. แม่นยำในข้อมูล ตั้งใจ รับฟัง บริการดีเยี่ยม ยิ้มแย้ม
  140. แม่นยำมนระเบียบ
  141. ยิ้มแย้ม ตรงต่อเวลา
  142. ยิ้มแย้ม มีความตั้งใจช่วยเหลือและบริการดี
  143. ยิ้มแย้ม มีความตั้งใจให้บริการดี
  144. ยิ้มแย้ม มีความตั้งใจให้บริการ
  145. ยิ้มแย้ม มีน้ำใจช่วยเหลือและบริการดี
  146. ยิ้มแย้ม มีน้ำใจและตั้งใจให้บริการดี
  147. ยิ้มแย้มแจ่มใส ตั้งใจให้บริการเสมอ
  148. ยิ้มแย้มแจ่มใส เต็มใจบริการ
  149. ยิ้มแย้มแจ่มใส แนะนำข้อมูลที่เป็นประโยชน์
  150. ยิ้มแย้มแจ่มใส บริการฉับไว
  151. ยิ้มแย้มแจ่มใส พูดจาไพเราะ ทำงานรวดเร็ว ติดต่อง่าย
  152. ยิ้มแย้มแจ่มใส มีความตั้งใจในการเรียนรู้งานดี
  153. ยิ้มแย้มแจ่มใส มีความตั้งใจในการให้บริการ
  154. ยิ้มแย้มแจ่มใส และมีความตั้งใจในการให้บริการ
  155. รวดเร็ว แม่นยำ
  156. รวดเร็ว แม่นยำ กันเอง
  157. รวดเร็ว แม่นยำ ดีเลิศ
  158. รวดเร็ว แม่นยำ เป็นกันเอง
  159. รวดเร็ว แม่นยำ สุดยอด
  160. รวดเร็ว แม่นยำ
  161. รัก องค์กร ให้ข้อเสนอแนะ ดี ดี หลาย ๆ อย่าง มีทัศนคติดี ดี ต่อองค์กร
  162. รักษากฎกติกา ได้ดีมาก
  163. รับผิดชอบงานดี อยากให้เพิ่มในส่วนการบริหารจัดการอารมณ์ในการทำงาน
  164. รับผิดชอบห้องน้ำได้สะอาดสม่ำเสมอ
  165. รับส่งเอกสารตรงเวลา น่ารักและเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน
  166. ลุยๆ คุยกันง่ายค่ะ
  167. สวย
  168. สวย น่ารัก นิสัยดี ควบคุมอารมณ์ได้ดี ไม่แสดงความก้าวร้าว ต่อผู้อื่น เป็นแบบอย่างที่ดี
  169. สะอาด สุภาพ อดทน
  170. สามารถตอบคำถามเกี่ยวกับงานนักศึกษาและผลการเรียนตลอดจนวิชาต่างๆได้เป็นอย่างดี
  171. สามารถตอบคำถามและแนะนำแนวทางในการปฏิบัติได้เป็นอย่างดี
  172. สามารถทำงานรักษาการแทนเลขาภาคได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  173. สามารถแนะนเรื่องกระบวนการและขั้นตอนของงานธุรการ และงานเอกสารได้เป็นอย่างดี
  174. สามารถให้คำแนะนำที่ที่เป็นขั้นตอนและมีประโยชน์ต่องานธุรการในภาพรวมได้ดี
  175. สุภาพ ทำงานดี มีการวางแผน ขับขี่ปลอดภัย มีน้ำใจช่วยเหลือ
  176. สุภาพ บริการดี
  177. ห้องน้ำสะอาดน่าใช้มากค่ะ
  178. ให้ข้อมูลที่ชัดเจนและพร้อมให้บริการ
  179. ให้ความชัดเจนในขั้นตอนการดำเนินด้านวิชาการดีมาก
  180. ให้คำแนะนำและมีความรู้เรื่องการขอตำแหน่งทางวิชาการได้อย่างดีเยี่ยม
  181. ให้คำปรึกษาในการดำเนินงานด้านการเงินได้อย่างดี
  182. ให้บริการคนจำนวนมากได้ดี
  183. ให้บริการด้วยความตั้งใจ
  184. ให้บริการด้วยความเต็มใจ และรวดเร็ว
  185. ให้บริการด้วยความเต็มใจและเป็นมิตร
  186. ให้บริการด้วยความถูกต้องชัดเจน
  187. ให้บริการด้วยความถูกต้องรวดเร็ว ยิ้มแย้มแจ่มใส
  188. ให้บริการที่ดี ทั้งการพูด การตอบข้อซักถาม คำแนะนำต่างๆ สำหรับนักศึกษาที่ไปขอรับบริการ
  189. ให้บริการยิ้มแย้มแจ่มใส
  190. ให้บริการอย่างต่อเนื่องจนเสร็จสิ้นภาระกิจ และเอาใจใส่ต่อเรื่องที่ได้รับมอบหมาย
  191. อธิบายสิ่งที่สงสัยได้อย่างชัดเจน ทำงานได้รวดเร็ว
  192. อยากให้รับฟังผู้อื่นขณะมาติดต่องานเพิ่มขึ้น
  193. อัธยาศัยดี
  194. อัธยาศัยดี และมีน้ำใจ
  195. อัธยาศัยดีค่ะ ยิ้มแย้มเป็นกันเอง
  196. อารมณ์ดี และชอบช่วยเหลือผู้อื่น
  197. เอาใจใส่ดีครับ
  198. เอาใจใส่ต่องาน สอบถาม เอกสารที่ต้องส่งอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนช่วยเหลือจนงานเสร็จเรียบร้อย อัธยาศัยดี พูดจาอ่อนโยน..
  199. แอคทีฟ

3. สิ่งที่ควรปรับปรุง
  1. -เพิ่มความกระตือรือร้นในการทำงานและพัฒนางาน
  2. 1.กรุณาทำงานที่ได้รับมอบหมายให้ดีกว่าเดิม 2.ห้องโถง ทางเดิน ชั้น 2 สกปรกมากควรทำความสะอาดด้วย
  3. 1.การเรียงลำดับการให้บริการก่อนหลัง 2.ความตรงต่อเวลาและความตั้งใจในการให้บริการ ในระยะหลังมักได้ยินคำว่า "ลืมครับ" บ่อยมาก ซึ่งทำให้เกิดความเสียหายแก่งาน เช่น ลืมแจ้งการนัดหมายประชุม ลืมติดต่อเพื่อให้เอกสารราชการแก่อาจารย์ ฯลฯ รวมไปถึงความล่าช้าในการดำเนินการ
  4. None
  5. ควรทำความสะอาดห้องน้ำให้มากกว่านี้
  6. ควรทำความสะอาดห้องอาจารย์ให้มากกว่านี้น่ะค่ะ
  7. ควรปรับปรุงห้องน้ำขอความกรุณาถูชักโครกให้สะอาดน่ะค่ะ
  8. ควรปรับปรุงห้องน้ำให้มากๆๆ
  9. ควรเพิ่มเจ้าหน้าที่ จำนวน 1 คน เป็นผู้ช่วยงานในความรับผิดชอบของคุณสมจิตร
  10. ควรเพ่ิมสวัสดิการให้พนักงาน และ ปรับปรุงสภาพห้องน้ำที่เก่ามากของชั้น 3 ปีกภาคตะวันตกให้มีความปลอดภัยและพร้อมใช้งานมากขึ้น เพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัยของแม่บ้านที่ทำความสะอาดเอง และผุ้ใช้บริการท่านอื่น
  11. ควรมีมนุษย์สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานบ้าง
  12. ควรมีสติมากกว่านี้
  13. ควรมีสวัสดิการ หรือโบนัสเพิ่มให้พนักงานเพื่อเป็นแรงจูงใจในการทำงาน
  14. ควรลดขั้นตอนในการอธิบายลงบ้าง
  15. ควรสร้างระบบติดตามงาน หรือเพิ่มจำนวนผู้รับผิดชอบ
  16. ควรหมั่นทำความสะอาดห้องผู้บริหารบ่อยๆค่ะ
  17. ควรให้บริการผู้ที่มาใช้บริการอย่างลูกหลาน ด้วยความเอ็นดู บ้างครั้งผู้ใช้บริการเองก็มีเหตุจำเป็นบ้างประการที่ผิดพลาดใน ระบบ ควรมีเจ้าหน้าที่เพิ่ม หรือ ทำงานแทน ในวันที่ลา เพราะ ลาบ่อยมาก บ้างครั้งทำให้ผู้ใช้บริการเสียโอกาสไป เจ้าหน้าที่ชอบอ้างมีงานเยอะล้นมือ แต่มาทำงานไม่ตรงเวลา ดองงานไว้ ถ้าไม่เต็มที่งานที่ทำ ถ้าสมควรพิจารณาตัวเองได้แล้ว ควรทำตัวให้ผู้ใช้บริการรัก ก็ควรรักผู้ใช้บริการก่อน ประโยชน์ของเพื่อนมนุษย์เป็นกิจที่หนึ่ง และอีกหลายๆ เรื่องที่ควรปรับปรุง ฝากไว้ว่า ไม่ควรเอามาเปรียบเทียบกันเองในแต่ละสาขา มันมีแค่ 2 สาขา คณะมนุษย์ฯ ทำให้เสียความรู้สึก เอกนี้ดีแบบนี้แบบนั้น มาดูเอกนี้ซิ แบบนั้นแบบนี้ ก็คนมันเยอะป่าวนี้ ไม่ต้องพูดก็รู้นะว่าเอกไหน
  18. จัดสรรภาระงานของช่างให้เหมาะสมและสมดุลกัน
  19. แทบไม่มีที่ติ (นึกไม่ออกว่าน้องเค้าไม่ดีตรงไหน)
  20. พูดเร็วในบางครั้ง
  21. เพิ่มความแม่นยำเกี่ยวกับการส่งหนังสือทางระบบ E-document
  22. เพิ่มความแม่นยำเกี่ยวกับระเบียบหลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้อง
  23. เพิ่มความละเอียดรอบคอบอีกนิด
  24. เพิ่มรอยยิ้มอีกนิด ^+^
  25. ไม่มี
  26. ยังไม่มี
  27. ศึกษาระเบียบ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการดำเนินงานในส่วนที่เกี่ยวข้องอย่างสม่ำเสมอ
  28. ให้ทำงานมากกว่าพูด ควรทำความสะอาดห้องพักอาจารย์ด้วย
  29. อยากให้กวาดและถูห้องพักอาจารย์ให้มากขึ้น
  30. อยากให้เก็บขยะในห้องพักอาจารย์ทุกๆวันค่ะ
  31. อยากให้เพิ่มเจ้าหน้าที่ที่ทำงานสายนี้ เนื่องจากบางครั้งนักศึกษาต้องการติดต่อ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ว่างไปราชการหรือติดงาน ทำให้ต้องรอ บางครั้งทำให้เสียโอกาศ หากเพิ่มเจ้าหน้าที่ได้จะช่วยให้นักศึกษาสะดวกสบายมากขึ้น
 
จัดทำโดยนางสาวลักขณา ฉุ้นทิ้ง ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี