ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการให้บริการของบุคลากรสายสนับสนุน สำนักงานเลขานุการคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ประจำรอบการประเมิน
ในการประเมินได้ใช้แบบสอบถาม โดยแบ่งออกเป็น 3 ตอน ดังนี้
ตอนที่ 2 ความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการ ซึ่งประกอบด้วยรายการคำถามจำแนกเป็นระดับความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการออกเป็น 3 ด้าน คือ ด้านกระบวนการ
และการให้บริการ ด้านบุคลิกภาพ และด้านผลจากการรับบริการ โดยใช้เกณฑ์สัมบูรณ์ (Absolute Criteria)โดยแปลจากค่าเฉลี่ย(Arithmetic Mean :
) ซึ่งวิธีที่นิยมใช้กันคือ การใช้ขอบเขตที่แท้จริง (Exact Limits) คือ ใช้ค่าที่อยู่ระหว่างขอบเขตทางต่ำ (Lower Limit) กับขอบเขตทางสูง (Upper Limit) ของจำนวนที่ต่อเนื่อง หรือค่าที่อยู่ตั้งแต่มาตราวัดอันตรภาค (Interval Scale) ขึ้นไป (Interval Ration Scale) (วัน เดชพิชัย, 2535: 531)
|
1. |
ทำงานเรียบร้อยรวดเร็วทันใจ |
|
2. |
- ทักทายทำให้เกิดบรรยากาศเป็นมิตร
- ใช้คำพูดสุภาพและไพเราะ
- มีความอดทน ไม่แสดงสีหน้าและพฤติกรรมที่ไม่สุภาพ
- เสนอแนะสิ่งที่เป็นประโยชน์ |
|
3. |
- ละเอียด รอบคอบ
- ยินดีตอบข้อซักถาม |
|
4. |
-มีน้ำใจและยิ้มแย้มแจ่มใส |
|
5. |
-มีอัธยาศัยดี
-มีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมายเป็นอย่างดี
|
|
6. |
1. เป็นคนที่ตรงต่อเวลา
2. ทำงานเป็นระเบียบเรียบร้อย
3. พูดจาสุภาพ มีปิยวาจา
4. มองโลกในแง่บวก
|
|
7. |
:) |
|
8. |
She is welcome and always take care. |
|
9. |
กันเอง อดทน สู้งาน |
|
10. |
เก่งในการทำงาน/รวดเร็ว |
|
11. |
ขยัน |
|
12. |
ขยัน และมีน้ำใจ |
|
13. |
ขยัน/พูดจาดี |
|
14. |
ขยัน/มีจิตบริการ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กับเพื่อนร่วมงาน |
|
15. |
ขยันทำงาน |
|
16. |
เข้าใจและชัดเจนงานในความรับผิดชอบ มีน้ำใจพยายามช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้เสมอ น่ารัก สุภาพ |
|
17. |
ความตั้งใจใสใจในการทำงาน |
|
18. |
ความเป็นมิตร |
|
19. |
ความสามารถและเชี่ยวชาญในงานที่รับผิดชอบ กระตือรือร้น และมีความคิดพัฒนางานอย่างต่อเนื่อง |
|
20. |
แจ้งและประสานงานกับนักศึกษาด้วยความเร่งด่วนและต่อเนื่อง |
|
21. |
ใจดี |
|
22. |
ใจดี กันเอง |
|
23. |
ใจเย็น วาจาสุภาพ |
|
24. |
ช่วยแก้ไขปัญหาและให้ข้อเสนอแนะแก่น้องๆได้เสมอ |
|
25. |
ชอบการดูแลและเอาใจใส่นักศึกษา บางครั้งนักศึกษาติดต่อวันหยุดเสาร์อาทิตย์หรือนอกเวลาราชการ ผู้ปฎิบัติงานยังคงยินดีให้ความช่วยเหลือ หากนักศึกษามีปัญหาผู้ปฎิบัติงานจะแนะนำวิธีการหรือแนงทางแก้ไขจนสิ้นสุกกระบวนการ |
|
26. |
ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีน้ำใจ |
|
27. |
ซื่อสัตย์ |
|
28. |
ดีมากค่ะ |
|
29. |
ดีเยี่ยม |
|
30. |
ได้รับการบริการที่สะดวกและรวดเร็วมากๆ ค่ะ บริการด้วยความเต็มใจและแม่นยำในเรื่องที่ให้บริการทุกๆ เรื่อง รวมทั้งคอยรายงานผลต่อเนื่องจนเสร็จสิ้นภารกิจ ขอบคุณมากๆ นะคะ ^^ |
|
31. |
ตอบข้อสงสัยได้อย่างชัดเจร
ให้ความช่วยเหลือทุกด้านเป็นอย่างดี |
|
32. |
ตอบคำถามด้วยความใส่ใจ ตั้งใจ หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส สุภาพ ให้รายละเอียดในสิ่งที่ซักถามได้ดี |
|
33. |
ต่อหน้าพูดจาสุภาพดีค่ะ
|
|
34. |
ตั้งใจทำงาน |
|
35. |
ตั้งใจในงานที่ได้รับมอบหมาย มีความอดทน แม่นยำในข้อมูล |
|
36. |
ติดตามงานดี |
|
37. |
เต็มใจบริการ ยิ้มแย้มแจ๋มใส พูดจาไพเราะ |
|
38. |
เต็มใจบริการ |
|
39. |
ทำงานเก่ง/ถูกต้องรวดเร็ว/ขยัน |
|
40. |
ทำงานขยันขันแข็ง มีความรับผิดชอบ มีน้ำใจ ซื่อสัตย์ และอดทน |
|
41. |
ทำงานคล่องแคล่วเป็นระบบ |
|
42. |
ทำงานดี มีการวางแผน มีจิตบริการ |
|
43. |
ทำงานแบบมืออาชีพ ให้ความช่วยเหลือรวดเร็ว ชัดเจน ทันใจ อัธยาศัยดีมาก |
|
44. |
ทำงานเป็นระบบ ระเบียบเรียบร้อยมาก สามารถสนับสนุนและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้รับบริการได้ดีมาก น่ารัก สุภาพและมีน้ำใจมาก เป็นตัวอย่างการตั้งใจทำงานที่ดี |
|
45. |
ทำงานเป็นระบบ และรวดเร็ว อดทนมาก สุภาพ ใส่ใจงาน |
|
46. |
ทำงานเป็นระบบระเบียบเรียบร้อย ให้บริการ คำแนะนำ และคำปรึกษา ด้วยความถูกต้องชัดเจน มีจิตบริการ |
|
47. |
ทำงานเป็นระเบียบ มีความสามารถในงานที่ทำ และพร้อมที่จะเรียนรู้งานใหม่อย่างต่อเนื่อง |
|
48. |
ทำงานเป็นระเบียบเรียบร้อย มีความสามารถและเชี่ยวชาญในงานที่ทำ มีความทุ่มเท และพัฒนางานอย่างต่อเนื่อง |
|
49. |
ทำงานมีระบบขั้นตอนที่ดี ปรึกษาได้
ยิ้มแย้มสดชื่นแจ่มใส |
|
50. |
ทำงานรวดเร็ว เรียบร้อย มีการติดตามผล ให้บริการด้วยความใส่ใจ |
|
51. |
ทำงานรวดเร็ว ให้คำแนะนำได้อย่างดีค่ะ |
|
52. |
ทำงานรวดเร็วทันใจ ข้อมูลแม่นยำ |
|
53. |
ทำงานรวดเร็วทันใจ ให้คำปรึกษาได้ดี |
|
54. |
ทำงานรวดเร็ว |
|
55. |
ทำงานเรียบร้อย รวดเร็วทันใจ ให้คำตอบชัดเจน มีจิตบริการและน้ำใจในการช่วยเหลือสนับสนุนงาน |
|
56. |
ทำงานเรียบร้อย ให้บริการรวดเร็วทันใจ |
|
57. |
ทำงานละเอียด มีความใส่ใจ และรวดเร็ว |
|
58. |
ทำงานัดเจนค่ะ พูดุยง่าย |
|
59. |
น่ารักก หัวไว เข้าใจงาน เป็นกำลังใจให้จ้า ทำงานเก่ง |
|
60. |
น่ารักมาก อธิบายชัดเจน เป็นกันเองใส่ใจในการทำงาน พนักงานดีเด่นไปเลยจ๊ะ น่ารักที่สุด |
|
61. |
บริกด้วยรอยยิ้ม ทำงานเรียบร้อย รวดเร็วทันใจ |
|
62. |
บริการด้วยเต็มใจยิ้มแย้มแจ่มใสสุภาพ |
|
63. |
บริการดี |
|
64. |
บริการดี ข้อมูลแม่นยำ |
|
65. |
บริการดี รวดเร็ว ทันใจ |
|
66. |
บริการดี รวดเร็วทันใจ ตั้งใจทำงาน |
|
67. |
บริการดี รวดเร็วทันใจ |
|
68. |
บริการดี สุภาพ |
|
69. |
บริการดี อัธยาศัยดี |
|
70. |
บริการแบบมุ่งเป้าให้เกิดผลลัพธ์ |
|
71. |
ปฏิบัติงานรวดเร็วทันตามความต้องการดีมากทุกครั้ง แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีค่ะ |
|
72. |
ป้าเสมเป็นคนน่ารัก เป็นคนที่ขยัน ไม่เกี่ยงงาน พูดจาไพเราะ มีเมตตา |
|
73. |
เป็นคนใจดี/ใจเย็นเป็นน้ำแข็ง |
|
74. |
เป็นคนทำงานเก่ง/มีน้ำใจ |
|
75. |
เป็นคนละเอียด/ดูความถูกต้อง/มีน้ำใจ |
|
76. |
เป็นมีจิตบริการ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กับเพื่อนร่วมงาน |
|
77. |
ผลงานดี/อัธยาศัยดี/ขยัน/มีน้ำใจกับเพื่อนร่วม |
|
78. |
พี่จิตร์เป็นคนมีเมตตา โอบอ้อมอารีย์ แก่เด็กๆ |
|
79. |
พี่ชีพน่ารักมากค่ะ ทำงานในหน้าที่อย่างเต็มที่ และมาทำงานเช้าทุกวันเลยค่ะ |
|
80. |
พี่นุสแนะนำและแก้ปัญหาให้จนเสร็จ |
|
81. |
พี่นุสรา ยิ้มแย้มเสมอเวลาเข้าไปสอบถาม ให้คำปรึกษาที่ชัดเจนและตรงประเด็น ข้อมูลครบถ้วน |
|
82. |
พี่พิกุลมีความโดดเด่นในเรื่องการอธิบายให้นักศึกษาเข้าใจเป็นกระบวนการ การจัดระบบความคิด การใช้คำพูด รวมถึงการเข้าถึงได้ง่าย เป็นกันเอง |
|
83. |
พูดคุยง่ายค่ะ ยิ้มแย้ม |
|
84. |
พูดคุยได้ เป็นกันเองค่ะ |
|
85. |
พูดจาไพเราะ น่ารักที่สุด |
|
86. |
พูดจาไพเราะ บริการรวดเร็ว |
|
87. |
พูดจาสุภาพอ่อนน้อม แต่งกายเรียบร้อย ยิ้มแย้ม |
|
88. |
พูดจาสุภาพอ่อนโยน |
|
89. |
พูดเพราะ |
|
90. |
มองโลกในแง่ดีและยิ้มแย้มทุกครั้งที่เจอ ให้ความช่วยเหลือด้วยความเต็มใจ ไม่เคยแสดงอาการไม่พอใจเลยแม้แต่ครั้งเดียวเมื่อเข้าไปติดต่อขอความช่วยเหลือ |
|
91. |
มีการใช้คำพูดที่สุภาพ เข้าใจนักศึกษา หน้าตายิ้มแย้ม เป็นมิตร เหมาะกับงานบริการ |
|
92. |
มีความขยัน และอดทน ทำงานได้ดี |
|
93. |
มีความคล่องแคล่ว ในการปฏิบัติงานเป็นอย่างดี |
|
94. |
มีความคล่องแคล่วในการปฏิบัติงาน |
|
95. |
มีความใจดีในการทำงาน |
|
96. |
มีความชัดเจนในการอธิบายเรื่องต่าง ๆ ให้นักศึกษาเกิดความกระจ่าง ชัดเจน และเข้าใจโดยง่าย |
|
97. |
มีความเชี่ยวชาญ และความสามารถในงานที่รับผิดชอบดี |
|
98. |
มีความเชี่ยวชาญในงานที่รับผิดชอบ ขยัน และมีความคิดสร้างสรรค์ |
|
99. |
มีความเชี่ยวชาญในงานที่รับผิดชอบ |
|
100. |
มีความเชี่ยวชาญในงานเป็นอย่างดี มีน้ำใจ และเป็นที่ปรึกษาได้ดี |
|
101. |
มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง |
|
102. |
มีความซื่อสัตย์/ทำงานรวดเร็ว |
|
103. |
มีความตั้งใจ และตามงานได้ไว |
|
104. |
มีความตั้งใจในการทำงานมากกกกกกกก |
|
105. |
มีความตั้งใจในการทำงาน |
|
106. |
มีความตั้งใจและเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ |
|
107. |
มีความตั้งใจให้บริการดี |
|
108. |
มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก |
|
109. |
มีความรับผิดชอบ มีน้ำใจ ขยัน |
|
110. |
มีความรับผิดชอบในหน้าที่ |
|
111. |
มีความรับผิดชอบและกระตือรือร้นดี และทำงานหนักมาก |
|
112. |
มีความรู้ในงานที่รับผิดชอบเป็นอย่างดี ให้คำอธิบายและตอบคำถามในงานที่รับผิดชอบอย่างชัดเจน |
|
113. |
มีความสามารถ |
|
114. |
มีความสามารถในการประสานงานและส่งต่อปัญหาเรื่องงานวิจัยให้มีวาระพิจารณาได้เป็นอย่างดี |
|
115. |
มีความสามารถในงานที่รับผิดชอบเป็นอย่างดี มีน้ำใจ |
|
116. |
มีความสามารถและเชี่ยวชาญในงานที่ทำ มีความทุ่มเท และพัฒนางานอย่างต่อเนื่อง |
|
117. |
มีความสามารถและเชี่ยวชาญในงานที่รับผิดชอบ พร้อมที่จะเรียนรู้และพัฒนางานให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง |
|
118. |
มีความสามารถและเชี่ยวชาญในงานที่รับผิดชอบเป็นอย่างดี มีความกระตือรือร้น และเรียนรู้งานอย่างต่อเนื่อง พร้อมที่จะพัฒนางานอยู่เสมอ น่ารัก |
|
119. |
มีความสามารถสูง เข้าใจระบบการทำงานดีมาก |
|
120. |
มีความสามารถหลากลาย
มีความตั้งใจให้บริการดี |
|
121. |
มีคสามกระตือรือร้นในการทำงาน ให้บริการได้อย่างถูกต้องรวดเร็ว มีความพยายามในการพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง |
|
122. |
มีจิตบริการ |
|
123. |
มีจิตบริการ ใส่ใจและให้ความสำคัญต่อผู้รับบริการดี บริการได้รวดเร็ว |
|
124. |
มีจิตบริการและให้บริการด้วยความกระตือรือล้น |
|
125. |
มีจิตอาสา ชอบช่วยเหลือผู้อื่นนอกเหนือจากหน้าที่ของตนเอง |
|
126. |
มีใจบริการ |
|
127. |
มีทัศนคติที่ดี ใส่ใจกระบวนการทำกิจกรรมของนักศึกษา ใช้คำพูดได้ดี สามารถเป็นที่ปรึกษาของนักศึกษาได้ |
|
128. |
มีน้ำใจ ขยัน |
|
129. |
มีน้ำใจ มีจิตบริการ เสียสละ |
|
130. |
มีน้ำใจ มีจิตบริการดีมากกกก |
|
131. |
มีน้ำใจกับเพื่อนร่วมงาน |
|
132. |
มีน้ำใจและมีความตั้งใจในการให้บริการ |
|
133. |
มีน้ำใจ |
|
134. |
มีแนวคิดบวก และจิตใจดี |
|
135. |
มีแนวคิดเป็นของตนเอง
|
|
136. |
มีฝีในการทำงาน ผลงาน เช่นการถ่ายงานประชุม ที่ออกมางดงาม |
|
137. |
มีอัธยาศัยที่ดี และมีจิตบริการ
พูดจาสุภาพ อ่อนน้อม และยิ้มแย้ม
เอาใจใส่ กระตือรือร้น และให้บริการด้วยความเต็มใจ
ได้รับความสะดวกรวดเร็ว
ได้รับการบริการที่คุ้มค่า และเป็นประโยชน์
ฯลฯ |
|
138. |
มุ่งมั่นทำงานเพื่อพัฒนาและแก้ไขปัญหาเชิงระบบ มีน้ำใจช่วยเหลือสนับสนุนด้วยอัธยาศัยและรอยยิ้ม |
|
139. |
แม่นยำในข้อมูล ตั้งใจ รับฟัง บริการดีเยี่ยม ยิ้มแย้ม |
|
140. |
แม่นยำมนระเบียบ |
|
141. |
ยิ้มแย้ม ตรงต่อเวลา |
|
142. |
ยิ้มแย้ม มีความตั้งใจช่วยเหลือและบริการดี |
|
143. |
ยิ้มแย้ม มีความตั้งใจให้บริการดี |
|
144. |
ยิ้มแย้ม มีความตั้งใจให้บริการ |
|
145. |
ยิ้มแย้ม มีน้ำใจช่วยเหลือและบริการดี |
|
146. |
ยิ้มแย้ม มีน้ำใจและตั้งใจให้บริการดี |
|
147. |
ยิ้มแย้มแจ่มใส ตั้งใจให้บริการเสมอ |
|
148. |
ยิ้มแย้มแจ่มใส เต็มใจบริการ |
|
149. |
ยิ้มแย้มแจ่มใส แนะนำข้อมูลที่เป็นประโยชน์ |
|
150. |
ยิ้มแย้มแจ่มใส บริการฉับไว |
|
151. |
ยิ้มแย้มแจ่มใส พูดจาไพเราะ ทำงานรวดเร็ว ติดต่อง่าย |
|
152. |
ยิ้มแย้มแจ่มใส มีความตั้งใจในการเรียนรู้งานดี |
|
153. |
ยิ้มแย้มแจ่มใส มีความตั้งใจในการให้บริการ |
|
154. |
ยิ้มแย้มแจ่มใส และมีความตั้งใจในการให้บริการ |
|
155. |
รวดเร็ว แม่นยำ |
|
156. |
รวดเร็ว แม่นยำ กันเอง |
|
157. |
รวดเร็ว แม่นยำ ดีเลิศ |
|
158. |
รวดเร็ว แม่นยำ เป็นกันเอง |
|
159. |
รวดเร็ว แม่นยำ สุดยอด |
|
160. |
รวดเร็ว แม่นยำ |
|
161. |
รัก องค์กร ให้ข้อเสนอแนะ ดี ดี หลาย ๆ อย่าง มีทัศนคติดี ดี ต่อองค์กร |
|
162. |
รักษากฎกติกา ได้ดีมาก |
|
163. |
รับผิดชอบงานดี อยากให้เพิ่มในส่วนการบริหารจัดการอารมณ์ในการทำงาน |
|
164. |
รับผิดชอบห้องน้ำได้สะอาดสม่ำเสมอ |
|
165. |
รับส่งเอกสารตรงเวลา น่ารักและเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน |
|
166. |
ลุยๆ คุยกันง่ายค่ะ |
|
167. |
สวย |
|
168. |
สวย น่ารัก นิสัยดี
ควบคุมอารมณ์ได้ดี ไม่แสดงความก้าวร้าว ต่อผู้อื่น
เป็นแบบอย่างที่ดี |
|
169. |
สะอาด สุภาพ อดทน |
|
170. |
สามารถตอบคำถามเกี่ยวกับงานนักศึกษาและผลการเรียนตลอดจนวิชาต่างๆได้เป็นอย่างดี |
|
171. |
สามารถตอบคำถามและแนะนำแนวทางในการปฏิบัติได้เป็นอย่างดี |
|
172. |
สามารถทำงานรักษาการแทนเลขาภาคได้อย่างมีประสิทธิภาพ |
|
173. |
สามารถแนะนเรื่องกระบวนการและขั้นตอนของงานธุรการ และงานเอกสารได้เป็นอย่างดี |
|
174. |
สามารถให้คำแนะนำที่ที่เป็นขั้นตอนและมีประโยชน์ต่องานธุรการในภาพรวมได้ดี |
|
175. |
สุภาพ ทำงานดี มีการวางแผน ขับขี่ปลอดภัย มีน้ำใจช่วยเหลือ |
|
176. |
สุภาพ บริการดี |
|
177. |
ห้องน้ำสะอาดน่าใช้มากค่ะ |
|
178. |
ให้ข้อมูลที่ชัดเจนและพร้อมให้บริการ |
|
179. |
ให้ความชัดเจนในขั้นตอนการดำเนินด้านวิชาการดีมาก |
|
180. |
ให้คำแนะนำและมีความรู้เรื่องการขอตำแหน่งทางวิชาการได้อย่างดีเยี่ยม |
|
181. |
ให้คำปรึกษาในการดำเนินงานด้านการเงินได้อย่างดี |
|
182. |
ให้บริการคนจำนวนมากได้ดี |
|
183. |
ให้บริการด้วยความตั้งใจ |
|
184. |
ให้บริการด้วยความเต็มใจ และรวดเร็ว |
|
185. |
ให้บริการด้วยความเต็มใจและเป็นมิตร |
|
186. |
ให้บริการด้วยความถูกต้องชัดเจน |
|
187. |
ให้บริการด้วยความถูกต้องรวดเร็ว ยิ้มแย้มแจ่มใส |
|
188. |
ให้บริการที่ดี
ทั้งการพูด การตอบข้อซักถาม คำแนะนำต่างๆ สำหรับนักศึกษาที่ไปขอรับบริการ |
|
189. |
ให้บริการยิ้มแย้มแจ่มใส |
|
190. |
ให้บริการอย่างต่อเนื่องจนเสร็จสิ้นภาระกิจ และเอาใจใส่ต่อเรื่องที่ได้รับมอบหมาย |
|
191. |
อธิบายสิ่งที่สงสัยได้อย่างชัดเจน ทำงานได้รวดเร็ว |
|
192. |
อยากให้รับฟังผู้อื่นขณะมาติดต่องานเพิ่มขึ้น |
|
193. |
อัธยาศัยดี |
|
194. |
อัธยาศัยดี และมีน้ำใจ |
|
195. |
อัธยาศัยดีค่ะ ยิ้มแย้มเป็นกันเอง |
|
196. |
อารมณ์ดี และชอบช่วยเหลือผู้อื่น |
|
197. |
เอาใจใส่ดีครับ |
|
198. |
เอาใจใส่ต่องาน สอบถาม เอกสารที่ต้องส่งอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนช่วยเหลือจนงานเสร็จเรียบร้อย
อัธยาศัยดี พูดจาอ่อนโยน.. |
|
199. |
แอคทีฟ |